TƯ VẤN - TIN TỨC

+ 22  phòng ngủ sang trọng trong thiết kế nội thất chung cư 105m2 tại tp. Hồ Chí Minh

+ 22 phòng ngủ sang trọng trong thiết kế nội thất chung cư 105m2 tại tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế phòng ngủ chung cư mang phòng cách tân cổ điển, màu sắc hài hòa giữa trắng và xám khiến căn phòng trở nên sang trọng và tôn vẻ sang trọng hơn.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp


Nội thất phòng chung cư ngủ tân cổ điển thể hiện qua dáng giường, mẫu chăn ga, gối đệm, rèm buông đều mang phong cách cầu kỳ và chi tiết tỉ mỉ. Họa tiết trang trí chiếc giường được tối giản hóa nhưng vẫn hết sức lộng lẫy,ăn khớp với nội thất khác trong căn phòng ngủ mang lại 1 tổng thể hài hòa, thống nhất.


Thiết kế phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự thiết kế tân cổ điển ấn tượng với những đường nét nhấn nhá uốn lượn của chiếc giường tạo nên một không gian phòng ngủ vừa hiện đại vừa sang trọng.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư mang đậm phọng cách tân cổ điển cao cấp


Sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ tân cổ điển bọc da khung gỗ, bàn làm việc đến tủ quần áo chung cư sử dùng chung chất liệu gỗ và màu sắc đông nhất giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng nhưng ấm cúng.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư tân cổ điển là sự chắt lọc tinh túy từ cổ điển, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại. Điều đó thể qua sự sáng tạo thiết kế chiếc giường với họa tiết uốn lượn điêu luyện phía đầu giường kết hợp với kệ tivi và kệ giá sách hiện đại tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp mặt, vì thế thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển luôn đem đến những giá trị tuyệt vời và hoàn hảo.


Thi công nội thất phòng ngủ chung cư tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp


Nội thất phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển bạn sẽ thấy sự đơn giản, tinh tế, không hề rườm rà hay cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn của phong cách này là tập trung ở cách sử dụng đồ trong phòng, giường ngủ là điểm nhắn thiết kế với những họa tiết uốn lượn tinh tế, trần nhà trang trí với cây đèn chùm sang trọng, tường và những đường cong trong đồ dùng nội thất khác.


Nội thất phòng ngủ master đậm chất tân cổ điển với hoa văn và màu sắc độc đáo


Thiết kế phòng ngủ con khá đơn giản với mẫu giường gỗ công nghiệp, mảng tường đầu giường được dán giấy dán tường hoa màu tím nhạt tạo sự hài hòa, và nhẹ nhàng


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư sang trọng và ấn tượng


Mẫu giường ngủ khung gỗ hiện đại hướng ra phía cửa sổ thiết kế rộng, sắc vàng đầu giường nổi bật tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ chung cư.


Gợi ý cho bạn mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp cho chung cư, nhà phố và biệt thự.


Xu hướng trang trí phòng ngủ nhà phố, chung cư hiện đại, ấn tượng với họa tiết trang trí của giấy dán tường đẹp mắt làm cho căn phòng trở nên sáng và sang trọng hơn.


Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư của đội ngũ KTS tại Morehome.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố. Mẫu thiết kế phòng ngủ lý tưởng là mong ước của nhiều người.


Gợi ý mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư hiện đại cuốn hút được chuộng nhất trong năm nay.


Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư hiện đại, nhà phố đẹp cho bé gái.


Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự sang trọng và tiện nghi.


Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại đẹp đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay.


Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư mang phong cách hiện đại đang là xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây.


Related